Why I'm in the earth?



ฉันยังมีอิสระพื่อใช้ชีวิตบนโลกนี้อีกหรอ
สิ่งที่ฉันทำ ...
มันเลวร้ายมากขนาดนั้นเลยหรอ ถึงทำให้พวกเขาเสียใจ เพราะสิ่งที่ฉันทำ
แต่ที่ทำไปก็เพราะมีเหตุผลส่วนตัว ที่พวกเขาไม่เข้าใจ



อิสระของฉันไม่มีอยู่จริง
...
เพื่อน ชีวิต “ความรัก” เงิน การเรียน
ถูกจำกัดในวงแคบและอยู่ในกรอบ
หากฉันไม่มีสิ่งที่เรียกว่า ความรัก 
ฉันก็คงใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย
โดยไม่มีจุดหมาย
 และคงไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมนี้ได้
 หากฉันไม่รู้จักมัน
และ
“ฉันขาดสิ่งนั้นไม่ได้จริงๆ”



และคิดว่าฉันโตพอที่จะคิดอะไรได้บ้าง
อยากทำอะไรเป็นบ้าง
แต่เพราะพวกเขายังดูถูกฉันเรื่อยมา
 และนี่หรือ
สิ่งที่จะทำให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ได้
ทั้งๆที่พวกเขาไม่เข้าใจมันเลย



พวกเรา เถียง นั้น
เพราะ มีเหตุผล 

พวกเรา เถียง นั้น
เพราะโตพอที่จะอธิบายให้พวกเขาเข้าใจ
แต่ไม่มีสิทธิ์ที่จะได้รับฟัง



และนี่คือความจริง
 ....
"ไม่ควรมีฉันอยู่บนโลกนี้"


Myspace IconsMyspace Icons
           

      
                   
      


5 comments:

  1. Anonymous16.12.09

    คิดมากว่ะเพื่อน -0-

    ReplyDelete
  2. Anonymous16.12.09

    แกเขียนจริงอ่ะ ???

    ReplyDelete
  3. Anonymous16.12.09

    ยังมีสิ่งดีๆรายล้อมรอบตัวเราอีกเยอะเว้ยยยยยยย

    ReplyDelete
  4. Anonymous16.12.09

    โวทย์ละเด้อ เดอะยุสเว้ยยยยย

    ReplyDelete
  5. 55+
    ล่ะคัยโหวตLinkin parkว่ะ
    เหอะๆ
    เปนว่าเจ๋งทุกวงวะ

    ReplyDelete