Review Liese Platinum Beige

รีวิวครั้งแรกกับการย้อมสีผมของ Liese Platinum Beige แบบโฟมจ้า
ซื้อมา 285 บาท หมดตัวเลยจ้าา
ที่ผ่านมาเคยทำไฮไลท์มากกว่าการย้อมทั่วศรีษะ ปกติผมดำหมด สีที่ได้ก็จะออกแดงๆน้ำตาลๆ ไม่อ่อนเหมือนในรูป แอบผิดหวังนิดๆ 55 แต่ก็ย้อมไปแล้ว  -.-


 
Liese Platinum Beige

Liese Platinum Beige


อุปกรณ์ทั้งหลายในกล่อง

แล้วต่อไปก็ทำตามขั้นตอนในใบข้อมูลนั้น ขอย้ำว่าควรอ่านให้ละเอียดค่ะ 
สำหรับคนที่คิดจะย้อมแบบโฟม หรือ ทำครั้งแรก
ไอ่ตอนเราผสมน้ำยา ดันทำหกซะงั้น เซงมากเลย หกออกมาเยอะเหมือนกัน 

เทน้ำยาขวดที่ 1 กับ 2 อะไรเสร็จแล้ว ก็ต้องทำให้มันผสมกัน โดยห้ามเขย่าขวดเด็ดขาด 
ห้ามทำให้เกิดฟอง เสร็จก็บีบขวดให้เกิดโฟม

บีบๆโฟมออกมาได้อย่างนี้

แล้วก็ชะโลมไปทั่วๆหัว บอกได้คำเดียวเลยว่า กลิ่นแรงมากกกก*
แทงจมูกกันเลยทีเดียว ทางที่ีดีหาที่ปิดจมูกมาใส่จะดีมาก
ข้อเสียอีกอย่างก็คือ แสบตา แค่ทาๆไว้บนหัว จู่ๆก็รู้สึกแสบตานิดๆ

โฟมมันทำไวดีค่ะ 20-30 นาทีก็โอเคแล้ว แต่เราผมดำก็เลยทำไป 45 นาที 
ผลที่ออกมา
v
v
v
v








No comments:

Post a Comment