22/03/2012

เมื่อได้รู้ว่าเธอมีค่าสำคัญแค่ไหน ฉันไม่อาจจะปล่อยความรักนี้ผ่านไป
อยากจะหยุดเพื่อใช้ทุกลมหายใจไปกับเธอ
แต่ในบางครั้งฉันทำเกินไปจนเธอนั้นอึดอัดใจ ฉันขอโทษที ฉันมันไม่ดีเอง
ฉันแค่อยากให้เธอได้รู้เหตุผลแค่ข้อเดียวคือ  ฉันรักเธอ *


ฉันจำคำพูดของเธอในวันนี้ "ไม่เคยรักใครเท่าเธอมาก่อน" แค่ประโยคเดียวมันก็มีค่ามากสำหรับฉันแล้ว
ฉันได้ยิน ฉันโคตรดีใจเลย


จะขอรักเธออย่างนี้เรื่อยไป ... 

No comments:

Post a Comment