Your friend

  ไม่รู้สิ ทำไมถึงต้องเขียนเรื่องราวที่รบกวนจิตใจ มันดีมากกว่าหากได้ระบายมันออกมาทางนี้

            ฉันรู้มันก็แค่เพื่อน แต่ดูท่าทีของเธอสนิทสนมกันเหลือเกิน ทำไมฉันถึงต้องรู้สึกแปลกๆแบบนี้
ฉันไม่มีสิทธิ์อะไรในพวกเขาอยู่แล้ว ฉันได้แต่มองการสนทนาระหว่างเธอกับเขา มันทำให้ฉันรู้สึกกระวนกระวายใจ ไม่ชอบ  ไม่ได้รู้สึกดีขึ้นมาเลย  เหมือนอาการคนน้อยใจ และหึงว่าทำไมอะไรก็เขาๆ ทำไมจะต้องไปรับ   ทำไมจะต้องเรียกหาเธออยู่เสมอ และเธอเองก็อยากที่จะพาเขาไปในที่ๆเขาอยากไป  "  ตกลงเธอรู้สึกยังไงกันแน่  เหตุที่ต้องระบายกับเรื่องไร้สาระแค่นี้น่ะ เพราะมันเกิดบ่อยขึ้นเรื่อยๆ  ฉันก็ไม่เข้าใจความรู้สึกนี้เหมือนกัน
     

No comments:

Post a Comment