Dear N, my love

Dear N,
ถึงเธอที่รัก

    ฉันได้เขียนบล็อกนี้ไว้เหมือนกับการบันทึกความรู้สึกและความคิดที่ฉันมีต่อเธอ หากวันหนึ่งเธอได้อ่านมัน เธออาจจะรู้และเข้าใจถึงสิ่งที่ฉันมีต่อเธอเสมอมา
    เรานั้นต่างมีความฝันที่แตกต่างกันไป เธอเลือกที่จะเดินตามทางเดินของเธอ ฉันก็จะเลือกเดินในทางของฉัน ฉันเคารพในการตัดสินใจของเธอ แต่เราไม่รู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับอนาคตของเรา เธออาจจะโด่งดังมีผู้คนมากมายรายล้อมเธอ  ในขณะนั้น  เธออาจจะลืมจุดหมายของเรา แล้วก็เป็นได้                        อย่าให้ใครต้องเข้ามาทำลายสิ่งที่เรามีต่อกันตลอดหลายปีทั้งความรัก ความซื่อสัตย์ ความไว้ใจ ความฝันของเรา ...  เขาจะมาจากไหน ที่ได ดีกว่าสวยกว่าฉันยังไง อยากให้เธออยู่ข้างฉัน ไม่ทิ้งกันไป
เพราะฉันไม่เหลือใครที่คอยรักห่วงใยตลอดเวลา ไม่มีแม้เพื่อนที่ชิดใกล้ เป็นกำลังใจให้ฉันยามท้อแท้
มีแค่เธอคนเดียวจริงๆที่เข้าใจกัน


27/03/2012

No comments:

Post a Comment