Now I have to change

ตอนนี้ฉันตั้งใจแล้วว่า 'ฉันจะพยายามทำสิ่งดีๆเพื่อคนที่เรารักมากที่สุด '  จะปรับปรุงตัวเองเพื่อเขา จะมีเหตุผลมากขึ้น จากที่เขาต้องทนกับคนแย่่ๆอย่างเรา ซึ่งเราจะฟังเขามากขึ้น ไม่อารมณ์ร้อน ไม่โวยวาย เงียบไว้คือชัยชนะ


และฉันจะขอหยุด  ' วุ่นวายระหว่างเธอกับผู้หญิงคนนั้น '   แม้ว่าเธอกับเขาจะคุยกัน จะกดไลท์ในเฟสบุ๊ค หรืออะไรก็ตามแต่และฉันอาจจะอารมณ์ขึ้นได้ง่าย แต่ฉันต้องบอกตัวเองว่า  ' ปล่อยมันไป อย่าไปสนใจ ไร้สาระ '   เรื่องของมัน ... เลิกสน เลิกหวง น่าเบื่อกับผู้หญิงคนนี้ เฮ้อ~ ถ้าอยากคุยกันมากก็ปล่อยให้คุยไป 
 คิดในแง่บวกไว้ เค้าอาจจะมีเหตุผลอื่นๆก็ได้ 
*อยู่ไปวันๆแบบเรา แค่เชื่อใจเขา ไม่ต้องไปทวงถามอะไรกับเขาอีก (ถ้าอดทนได้) 
ฉันก็คงได้แต่หวังว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันเสียใจกับเหตุการณ์อย่างคราวที่แล้ว 






No comments:

Post a Comment